Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0972 603 135

Triều Nguyên điêu khắc đá quan âm độc đáo

Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm vừa địa chỉ  uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường, Triều Nguyên – đơn vị chế tác đác đá mỹ nghệ đà nẵng được đánh giá có chất lượng vượt trội.

Ý nghĩa tượng đá quan âm

Ở trong đạo Phật, với những vị Bồ Tát không chỉ thần thông quảng đại ẩn hiện ở khắp nơi mà bên cạnh đó  là những người có tấm lòng độ lượng và vô cùng nhân ái. Đối với tượng phật quan âm bằng đá hay kim loại thì đây chính là mô hình hay được các gia đình có thể sử dụng với những mục đích phong thủy để từ đó có thể cầu điều may mắn và sự bảo hộ cho người thân.

Triều Nguyên điêu khắc đá quan âm độc đáo

Trong quan niệm dân gian cho thấy, thì phật bà quan âm chính là vị bồ tát được cho là chuyên cứu độ chúng sinh, giúp người thiện có thể vượt qua các gian khó và khó khăn của mình. Ngài cũng chính là vị phật có tâm lắng nghe mọi đau khổ của vạn chúng sinh và từ đó có thể cứu vớt tất cả, đồng thời mang ý nghĩa hóa hung, cũng như cầu sự bình yên, hay giải trừ những tai hạn.

Theo phong thủy, thì tượng quan âm nên được đặt ở bàn thờ hoặc giữa phòng chính để từ đó có thể hấp thu sinh khí tốt. Bạn nên tránh đặt ở những nơi tăm tối, ô uế vì nếu như bạn phạm vào sự bất kính đối với phật bà quan âm bồ tát, thì  bạn khó thụ được phật pháp hoặc sự phù trợ.

Điêu khắc tượng phật quan âm bằng đá

So với các tượng quan âm được làm bằng gỗ, bằng thạch cao thì tượng quan âm làm bằng đá sẽ có những ưu điểm nổi trội. Tất cả sản phẩm được chạm khắc một cách tinh tế, chuẩn bị mọi đường nét, cũng như độ vững bền cao chính vì thế tượng quan âm đá hiện nay được tin tưởng và dùng một cách rộng rãi ở trong gia đình, hay đền chùa,…

Tại đá mỹ nghệ triều nguyên, các mẫu tượng quan âm ở tại nơi đây đều được làm 100% bằng đá tự nhiên hoặc nhập khẩu đảm bảo uy tín và chất lượng. Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, thì hầu như các tượng đá quan âm lại được chế tác một cách tinh xảo, thể hiện sự linh thiêng cũng như thần thái sống động như thật của những vị thần từ bi đó.

Tượng đá quan âm được điêu khắc từ nhiều loại đá trắng nguyên khối

Mẫu tượng đá quan âm đẹp của đá mỹ nghệ đà nẵng Triều Nguyên ngoài chế tác những mẫu tượng đá quan âm, Triều Nguyên còn cung cấp thị trường nhiều mẫu tượng đá khác như tượng phật a di đá, tượng 18 vị La Hán, tượng Phúc – Lộc – Thọ, hình tượng chúa, hình tượng đức cha, các tượng của danh nhân, hình tượng nghệ thuật, tượng chăm,….. với độ tinh xảo tuyệt đối nhất.

Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhiều chuyên gia lâu năm ở trong lĩnh vực chế tác đá tư vấn, khảo sát địa hình thực tế để có thể mang về những tượng đá “chuẩn” chất lượng – hợp giá thành!

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
  • Mr. Mai Xuan Cuong 0972 603 135 info@danangmarble.com.vn