Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0972 603 135

Mua tượng phật và những điểm lưu ý khi đặt tượng phật

Để đặt mua tượng Phật – tượng đá mỹ nghệ ngũ hành sơn đà nẵng trong nhà có thể giúp bạn thu hút được năng lượng dương. Thế nhưng, khi bạn được bài trí tượng phật ở trong nhà để từ đó có thể cầu bình an, hay may mắn cho gia chủ cũng nên chú ý tới những những điểm quan trọng để có thể tự mình thể hiện sự tôn kính.

Có một vài quy tắc mà bạn cần áp dụng để không xúc phạm đến Đức Phật. Bạn phải chắc chắn rằng sẽ làm theo nhiều hướng dẫn này và từ đó bạn sẽ được Đức Phật che chở cho mình, mang lại sự bình an nhất cho chính mình.

Chú ý khi để tượng phật trong nhà

Điểm chú ý cho chính mình khi để tượng phất ở trong nhà là vị trí bài trí phải phù hợp.Tuyệt đối bạn không được nên đặt tượng Phật trong phòng tắm hay ở trong nhà bếp.

Vị trí tượng Phật của bạn ít nhất phải ngang hoặc cao hơn tầm mắt. Cần phải đứng từ trên cao nhìn xuống tượng Phật vì sẽ bị coi là thô lỗ và bất kín. Lưu ý rằng khi bày các tượng Phật hay ở bất kì thứ gì có liên quan đến Phật pháp trong nhà, điều này cần được đảm bảo.

Mua tượng phật và những điểm lưu ý khi đặt tượng phật

Vị trí thích hợp nhất đặt tượng Phật

– Đối diện với cửa chính: Nhiều chuyên gia phong thủy hiện nay phải khuyên được bạn nên đặt Đức Phật đối diện với cửa trước của nhà, ở trên một chiếc bàn cao khoảng 0.7m. Ở vị trí này cần cho phép những luồng năng lượng với Đức Phật để từ đó có thể tương tác đến với năng lượng ở trong xung quanh tràn vào ngôi nhà. Từ những vị trí này, các bức tượng có thể bị vô hiệu hóa với luồng tà khí và đồng thời biến chúng thành các nguồn năng lượng thanh khiết.

– Ở trên bàn học/bàn làm việc: Học sinh từ đó có thể đặt bức tượng Phật nhỏ ở trên bàn học của mình để từ đó luôn nhớ về lòng từ bi. Đức Phật sẽ bao bọc, hay giúp các em luôn thông minh, sáng láng, bình an ở trong lòng.

– Phòng khách: Bạn cần mua tượng phật nhỏ vừa phải với căn phòng đức phật cũng cần khá thoải mái khi được đặt ngồi ở trong phòng khách.

– Vườn Thiền: Đây chính là những khu vực lý tưởng để bài trí tượng Phật. Nếu như bạn có điều kiện hãy đặt mua tượng phật lớn những tư thế phổ biến nhất của Đức Phật chính là hình ảnh Phật quan âm tọa tòa sen.

 Vườn Thiền là khu vực lý tưởng để bài trí tượng Phật

– Bàn thờ: Nếu bạn là người theo Phật giáo thì trong nhà chắc chắn sẽ có bàn thờ.

– Phòng tập Yoga: Nếu bạn theo tập yoga thì nên dành một góc đặc biệt trong căn phòng tập để bài trí tượng Phật. Bạn chắc chắn một điều là đặt tượng Phật ở ngang tầm mắt hoặc cao hơn. Vì giúp tâm tĩnh hơn khi tập luyện sẽ đạt được nhiều may mắn cho cuộc sống của chính mình.

Những lưu ý khi mua tượng Phật

Khi tìm mua tượng phật – đá phong thủy đà nẵng để bài trí ở trong nhà, bạn cần nắm rõ những điều sau:

– Tượng lớn hơn thì tốt hơn: Sẽ thực sự tốt cho bạn khi bạn cố gắng tìm mua tượng Phật lớn nhất có thể để bày trong nhà.Bạn mua tượng Phật nhỏ có kích thước vừa nhà mình thì cũng vẫn sẽ có hiệu quả nhưng nó sẽ có nguồn năng lượng ít hơn.

– Tượng Phật Di Lặc: Phật Di Lặc là đại diện với  sự viên mãn, và sự hạnh phúc. Nếu như bạn luôn cầu mong cho mình sự bình an, vui vẻ cho chính gia đình thì ở đây một bức tượng với hình ông Phật phốp pháp có nụ cười vô ưu sẽ giúp cho gia đình bạn sẽ trút bỏ được những muộn phiền trong tâm.

Phật Di Lặc thông thường sẽ được mô tả ở các món đồ khác nhau như những thỏi vàng, nồi vàng, hay bao tải vàng, bầu rượu với ruy băng đỏ. Ở mỗi vật phẩm khác nhau của bạn sẽ đưa ra những đại diện cho tài lộc, với sức khỏe hay tuổi thọ của chính mình.

Nếu như bạn bày tượng Phật Di Lặc ở trong nhà thì bạn đừng quên xoa bụng ông hàng ngày. Nhiều chuyên gia đã cho rằng, nếu càng xoa bụng Phật Di Lặc nhiều thì càng nhiều may mắn đến với tất cả mọi người trong gia đình.

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
  • Mr. Mai Xuan Cuong 0972 603 135 info@danangmarble.com.vn