Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0972 603 135

Hướng đắc địa đặt tượng Phật giúp gia chủ phát tài

Theo các chuyên gia, việc bạn trình bày một pho tượng đá mỹ nghệ non nước đà nẵng khắc hình mạo Đức Phật trong nhà sẽ khiến cho gia đạo được bình yên, và đồng thời vượt qua khó khăn cũng như mang lại nhiều điều may mắn đến cho gia đình.

Đặt tượng phật sao là phù hợp?

Nên đặt tượng Phật ở độ cao 1m, mặt nhìn thẳng ra hướng cửa chính. Với vị trí này sẽ giúp cho Phật biến toàn bộ khí vào nhà để thành những năng lượng tốt. Nếu không có vị trí trên thì bạn có thể bày tượng Phật với những chiếc bàn cạnh tường hay góc xa nhất của phòng, được đối mặt với hướng cửa chính. Tốt hơn hết bày tượng Phật ở cung Sinh Khí của chủ nhà để làm tăng tài lộc, sức khỏe và thành công cho cuộc sống.

Hướng dẫn đặt tượng Phật Di Lặc

Hướng đắc địa đặt tượng Phật giúp gia chủ phát tài

Ở trong nhà ở, tượng Phật Di Lặc sẽ được nhiều người sử dụng bởi ý nghĩa phong thủy luôn luôn mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông luôn chứa đầy của cải, tài lộc cùng với nụ cười tươi tắn xua tan được mọi muộn phiền. Nhiều người thường hay lấy tay để xoa bụng Phật Di Lặc mong được ban tặng nhiều điều may mắn.

Theo nhiều chuyên gia cho biết, bạn có thể bày tượng Phật Di Lặc ở trên két sắt, trong tủ đựng tiền hoặc hay ở trong góc Đông Nam của chính ngôi nhà.

Tượng Đức Phật Thích Ca ngồi thiền

Hướng đắc địa đặt tượng Phật giúp gia chủ phát tài 2

Những bức tượng Đức Phật ngồi với cả hai tay trong vị trí thiền thông thường bạn sẽ thấy ở những bàn thờ Phật trong nhà. Bạn nên đặt tượng Phật Thích Ca quay mặt về hướng ra Đông vì Đức Phật đang ngồi thiền luôn luôn hướng về phía mặt trời mọc để có thể giác ngộ.

Quan Thế Âm Bồ Tát được lựa chọn bởi vì đem lại đạo được bình yên, vượt qua mọi khó khăn và mang nhiều điều may mắn. Đối với tượng, tranh ảnh Phật Bà nên đặt ở vị trí trang nghiêm, cách tốt nhất bạn nên đặt trong phòng khách.

Xem thêmVị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ

Những cấm kỵ cần tránh khi đặt tượng Phật

  • Tượng Phật sau khi gia chủ mua về phải được bài trí ở nơi trang trọng trong nhà.
  • Hành động cất tượng Phật bên trong tủ kín được coi là bất kính với các vị Phật.
  • Nếu để tượng trong tủ kính hoặc két bạc sẽ khiến gia chủ gặp nhiều chuyện không may, và trẻ con dễ ốm đau, hay bệnh tật.
  • Bạn đặt tượng Phật hay bùa cần có hình của Phật trong phòng ngủ sẽ khiến giấc ngủ gia chủ dễ gặp mộng mị.

Lưu ý khi thờ Phật bà quan âm tại gia

– Không nên mua tượng Phật là không rõ nguồn gốc với mức giá cao.
– Bạn nên chọn mua các tượng Phật bà cần có kích thước được cân đối với những trang thờ để có thể đảm bảo tính hài hòa cho không gian thờ.
– Thường xuyên bạn cần vệ sinh sạch sẽ trang thờ, và cần phải đảm bảo nước, hoa, nhang đèn một cách đầy đủ.
– Trong nhà cần thờ tối đa ba vị và cần phải sắp đặt chung ở một bàn, nếu như thờ nhiều tượng Phật thì với người sống trong nhà sẽ cảm thấy phân tâm, bất an.

Đặc biệt sự thành tâm gia chủ chính là một trong các yếu tố quan trọng ở trong suốt quá trình thờ cúng để tỏ lòng thành kính đối với đức Phật.

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
  • Mr. Mai Xuan Cuong 0972 603 135 info@danangmarble.com.vn