Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0972 603 135

Vị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ

Với những đường nét điêu khắc một cách tinh xảo đầy tính nghệ thuật, tượng Phúc – Lộc – Thọ không chỉ tô điểm cho ngôi nhà bạn sống mà bên cạnh đó còn mang nhiều giá trị đáng quý. Thế nhưng bạn đã biết cách đặt hay chưa? Cùng đá mỹ nghệ đà nẵng – triều  tìm hiểu vị trí đặt của tượng phúc lộc thọ để biết rõ hơn nhé!

Vị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ

– Đặt ở hai bên cánh cửa chính:

Gia chủ nên đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính. Bạn lưu ý không nên đặt đối diện cửa chính vì sẽ khiến Thần tiên ra khỏi nhà.

Vị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ

– Đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ hướng vào trong phòng:

Tương tự như việc bạn cấm kỵ, hoặc đặt tượng có vị trí đối diện ở cửa chính, mặt khác tượng tam đa không được hướng ra ngoài. Mặt khác, vị trí tượng hướng vào phía trong nghĩa là bạn đã đem tiền tài đến cho người trong nhà, nếu như hướng ra ngoài tức là tiễn tiền tài từ nhà chạy ra ngoài.

– Đặt tượng trong phòng khách:

Xem thêmChuyên làm Tượng Phật đá Non Nước Đà Nẵng

Nên đặt ba ông Phúc – Lộc – Thọ ở trong những căn phòng chính ở ngôi nhà như phòng khách; tránh các phòng bếp, phòng ngủ, hay nhà tắm vì ở những nơi này không tốt… Theo phong thủy cho thấy, gia đình nên đặt tượng trên một chiếc bàn cao, trước bức tường vững chắc.

– Đặt tượng trong phòng làm việc:

Đặt tượng Tam Đa ở văn phòng làm việc mang đến cho gia chủ vận may ở trong công việc. Tượng Phúc Lộc Thọ cần đặt phía sau bàn làm việc.

Nếu bạn có nhu cầu mua tượng Phúc – Lộc – Thọ xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho mình.

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
  • Mr. Mai Xuan Cuong 0972 603 135 info@danangmarble.com.vn