Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0972 603 135

Địa chỉ làm tượng đá đẹp Non Nước – Ngũ Hành Sơn

Công ty Triều Nguyên – đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn chuyên cung cấp, thi công các công trình bằng đá với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, và đường nét chạm khắc tinh xảo nhất.

Tượng đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn nổi tiếng cả nước bởi mang những ưu điểm sau:

Kỹ thuật chạm khắc: Hoa văn truyền thống chạm khắc như sóng, vân mây, sen, tùng cúc trúc mai, long ly quy phượng. chạm thủ công bằng sức người tỉ mỉ trong từng nét khắc.

Chất liệu sử dụng làm đá: đá hoa cương nguyên khối, đá xanh ghi sáng, đá xanh ghi đen, … xuất xứ tự nhiên, đá chủ yếu được khai thác ở các mỏ đá trong nước. Có một số dòng hiếm thì nhập khẩu. Các vân đá thường rất phong phú, với đầy đủ màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, đen…

Địa chỉ làm tượng đá đẹp Non Nước – Ngũ Hành Sơn

Mẫu mã đa dạng: Mẫu mộ truyền thống có dáng tròn hay vuông, tròn liền, tròn cạnh, có vuông có mái, vuông không có mái, mẫu mộ hiện đại không được chạm khắc đá , với vẻ đẹp của mộ được quyết định tạo bởi màu sắc cũng như vân đá, khi bạn đánh bóng bề mặt sẽ làm lộ rõ ưu điểm trên. Chính sự khang trang, nhẹ nhàng đồng thời thu hút của những loại mộ này đang được xã hội ưa chuộng hơn cả.

Thương hiệu làng nghề: Tượng đá mỹ nghệ ngũ hành sơn được làm từ làng nghề đá nổi tiếng Ngũ Hành Sơn – với địa chỉ  làm tượng đá duy nhất ở Việt Nam. Nơi đây tập hợp hàng trăm nghệ nhân với tay nghề cao, được truyền thụ kiến thức chuyên môn từ nhiều thế hệ đi trước. Cùng hàng nghìn thợ được đào tạo bài bản.

Cung cách phục vụ: Ngày nay chỉ cần ngồi nhà nhấc điện thoại lên, hoặc gửi thư điện tử các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi bạn sẽ tư vấn bản vẽ, các mẫu mộ cũng như kích thước làm ra sao. Chính  vì thế Khách hàng ngày nay không cần phải trực tiếp đến tận nơi để đặt hàng, khi kí kêt hay thanh toán hợp đồng bạn sẽ phải thực hiện từng bên một rồi từ đó phải chuyển qua đường bưu điện. Bạn phải thanh toán qua tài khoản của ngân hàng, vận chuyển bằng con đường vận tải hay sẽ gặp trực tiếp. Bên phía công ty đá có nhiệm vụ thi công đúng y với nguyên mẫu của mộ đá đẹp mà khách đã chọn từ trước rồi vận chuyển tới nơi, hay bạn sẽ phải lắp đặt hoàn thiện. Sự linh động ở trong cung cách phục vụ của công việc giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, cũng như công sức mà vẫn nhận được hiệu quả công việc cao nhất.

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
  • Mr. Mai Xuan Cuong 0972 603 135 info@danangmarble.com.vn